Thứ Ba, 13 tháng 9, 2022

Cần mua lô 5B6 đất Mỹ Phước 4 Bình Dương giá cao nhất thị trường

 Cần mua lô 5B6 đất Mỹ Phước 4 Bình Dương giá cao nhất thị trường, thanh toán ngay.

lô 5B6 lô 5B6[/caption]

 

Cần mua lô 5B6 đất Mỹ Phước 4, Bình Dương để kinh doanh và đầu tư giá cao, chúng tôi có nhu cầu mua  gấp lô 5B6 Mỹ Phước 4 số lượng lớn nhiều vị trí và diện tích khác nhau, diện tích Dương nhằm đáp ứng những nhu cầu khách hàng của chúng tôi.

Cần mua lô 5B6 đất Mỹ Phước 4 Bình Dương giá cao nhất thị trường với những ưu điểm:

Hiện nay công ty chúng tôi có nhu cầu thu mua với số lượng lớn, nhiều vị trí và diện tích như: 150m2, 300m2, 600m2 v.v..

Ngoài ra công ty chúng tôi còn thu mua nhà ở, nhà nghỉ và các công trình thi công sẵn.

Ưu tiên mua nhanh với lô góc 2 mặt tiền giá cao.

Cần mua lô 5B6 đất Mỹ Phước 4 Bình Dương giá cao nhất thị trường với điều khoản:

-Điều kiện giấy tờ pháp lí rõ ràng, đất có sổ hồng, đất thổ cư 100%, không có tranh chấp phát sinh, có thể công chứng ở tất cả các tỉnh thành trong thành phố.

-Nếu quý khách có nhu cầu bán đất hoặc đã đầu tư vào đất nhưng không có nhu cầu sử dụng hay liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ mua liền các lô 5B6 Mỹ Phước 4 sau khi thống nhất được giá cả với giá cao nhất. cam kết luôn mua cao hơn giá thị trường. Thuận mua vừa bán tư vấn nhiệt tình, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người bán trong suốt quá trình gọi điện, chồng tiền luôn một lần trong ngày.

+ Giúp cập nhật thông tin tốt nhất, nhanh nhất về giá đất Mỹ Phước 4.

+ Nhận ký gửi mua bán đất Mỹ Phước 3, 4 Bình Dương

+ Nhận mọi thủ tục làm sổ đất sang tên cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :

Hotline:0988.316.970-0934.020.537-0911.808.777 Ms.Thủy

Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Chúc Quý Khách Sức Khỏe Và Thành Công 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét